Phiếu lấy ý kiến
Của sinh viên tốt nghiệp
Về chất lượng đào tạo

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường lao động, Nhà trường rất mong nhận được ý kiến đóng góp của sinh viên tốt nghiệp về chất lượng đào tạo. Ý kiến của các em là cơ sở để Nhà trường đưa các giải pháp tổ chức quản lý để nâng cao chất lượng đào tạo. Thông tin trả lời sẽ được bảo mật theo quy định, vì vậy các em vui lòng trả lời thẳng thắn và khách quan các câu hỏi. Nếu có thắc mắc hoặc trao đổi, các em vui lòng liên hệ theo địa chỉ ở cuối bảng hỏi này.

Phần 1: Thông tin chung
Ngành học
Năm tốt nghiệp
Nơi công tác
Chức vụ
Địa chỉ
Điện thoại
Email

Phần 2: Thông tin khảo sát

Sinh viên tốt nghiệp vui lòng lựa chọn và tích (X) vào ô trả lời dựa trên quan điểm của mình về chất lượng đào tạo của Nhà trường. Nếu có ý kiến đóng góp bổ sung, các em đề xuất vào "Phần 3: Ý kiến khác".

Mức độ: (1) = Hoàn toàn không đồng ý; (2) = Không đồng ý; (3) = Không ý kiến; (4) = Đồng ý; (5) = Hoàn toàn đồng ý

TT Nội dung Mức độ đánh giá
(1) (2) (3) (4) (5)
IChương trình đào tạo (CTĐT)
1 Mục tiêu của CTĐT phù hợp với mục tiêu của giáo dục đại học
2 Mục tiêu của CTĐT được xác định rõ ràng phù hợp với tầm nhìn, sứ mạng, triết lý giáo dục của Nhà trường
3 Chuẩn đầu ra (CĐR) của (CTĐT), tiếp cận với xu hướng phát triển kinh tế - xã hội
4 CĐR của CTĐT được xác định rõ ràng theo các cấp độ tư duy (thang Bloom)
5 CĐR, CTĐT được công bố công khai trên Website của Trường/Khoa
6 CĐR của CTĐT đầy đủ, logic, đáp ứng được yêu cầu công việc
7 Cấu trúc CTĐT đảm bảo sự gắn kết giữa các học phần đại cương - cơ sở ngành - chuyên ngành
8 Tỷ lệ phân bố giữa lý thuyết và thực hành hợp lý
IITổ chức quản lý các hoạt động đào tạo
9 Sinh viên được cung cấp đầy đủ thông tin có liên quan (quy chế đào tạo, NCKH,…)
10 Thông tin về hoạt động kiểm tra, đánh giá, khiếu nại kết quả học tập được thông báo kịp thời và công khai
11 Các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên được thiết kế khoa học nhằm đảm bảo tính công bằng, khách quan
12 Kết quả học tập được đánh giá chính xác, công bằng và được thông báo kịp thời giúp sinh viên cải thiện kết quả học tập
13 Phương pháp giảng dạy dễ hiểu và khuyến khích được sinh viên học tập
14 Người học hài lòng với phương thức đào tạo theo học chế tín chỉ
IIICơ sở vật chất
15 Thư viện có đủ giáo trình, tài liệu tham khảo
16 Hệ thống công nghệ thông tin/wifi hoạt động hiệu quả đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu
17 Trang thiết bị phòng học lý thuyết/trung tâm thực hành – thực nghiệm đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu
18 Dụng cụ/thiết bị thể dục thể thao đáp ứng nhu cầu học tập, rèn luyện thể lực của sinh viên
19 Thông tin phản hồi về cơ sở vật chất, hoạt động phục vụ đào tạo được cập nhật và xử lý kịp thời
IVHoạt động phục vụ và hỗ trợ sinh viên
20 Bộ phận tư vấn tâm lý/CVHT/GVCN/Thư ký giáo vụ khoa tư vấn, hỗ trợ hiệu quả trong hoạt động học tập, ngoại khóa, thi đua
21 Phòng/Khoa hỗ trợ tốt cho sinh viên trong quá trình thực tập và thực hiện ĐA/KL tốt nghiệp ngoài doanh nghiệp
22 Căng tin đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sạch sẽ, thuận tiện
23 Trạm y tế thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, giáo dục và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho sinh viên
24 Các hoạt động VHVN-TDTT đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe
25 Môi trường, cảnh quan tạo sự thoải mái trong học tập và nghiên cứu
26 CBVC có thái độ thân thiện, lắng nghe và giải quyết kịp thời các yêu cầu của sinh viên
VKết quả đạt được của khóa học
27 Văn bằng tốt nghiệp của Nhà trường có lợi thế khi tìm kiếm việc làm
28 Thích ứng với môi trường làm việc đa văn hóa
29 Ứng dụng được kiến thức, kỹ năng vào công việc thực tiễn
30 Hài lòng với những kỹ năng mềm được đào tạo tại Trường (lập kế hoạch, thuyết trình, giao tiếp, giải quyết vấn đề, phỏng vấn xin việc,…)
31 Sử dụng thành thạo ngoại ngữ, tin học
32 Trách nhiệm với công việc, đồng nghiệp và cộng đồng

Phần 3: Ý kiến khác