Phiếu lấy ý kiến
CỦA CÁN BỘ/GIẢNG VIÊN VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu thị trường lao động, Nhà trường rất mong nhận được ý kiến của cán bộ/giảng viên về chương trình đào tạo (CTĐT) của Trường Đại học Sao Đỏ. Ý kiến của thầy/cô là cơ sở để Nhà trường rà soát, điều chỉnh và công bố công khai CTĐT. Thông tin trả lời sẽ được bảo mật theo quy định, kính mong thầy/cô ghi đầy đủ thông tin và bày tỏ quan điểm của mình thẳng thắn, khách quan. Nếu có thắc mắc hoặc trao đổi thầy/cô vui lòng liên hệ theo địa chỉ ở cuối bảng hỏi này.

Phần 1: Thông tin chung
Đơn vị
Giới tính
Học vị
Chức danh
Thâm niên
Tuổi

Phần 2: Thông tin khảo sát

Thầy/cô vui lòng lựa chọn và tích (X) vào ô trả lời dựa trên quan điểm của mình về CTĐT của Trường Đại học Sao Đỏ (nội dung đính kèm). Nếu có ý kiến bổ sung thầy/cô có thể đề xuất vào "Phần ý kiến khác".

Mức độ: (1) = Hoàn toàn không đồng ý; (2) = Không đồng ý; (3) = Không ý kiến; (4) = Đồng ý; (5) = Hoàn toàn đồng ý

TT Nội dung Mức độ đánh giá
(1) (2) (3) (4) (5)
IChuẩn đầu ra (CĐR) của CTĐT
1 CĐR phù hợp với mục tiêu giáo dục đại học, tầm nhìn, sứ mạng, triết lý giáo dục của Nhà trường
2 CĐR của CTĐT được xác định rõ ràng theo các cấp độ tư duy (thang Bloom)
3 CĐR của CTĐT xác định cụ thể: kiến thức, kỹ năng, mức tự chủ và trách nhiệm đối với người học tốt nghiệp
4 CĐR phù hợp với xu thế phát triển của kinh tế - xã hội
5 CĐR được phổ biến công khai trên Website của Trường/Khoa
IIBản mô tả chương trình đào tạo
6 Cung cấp đầy đủ thông tin về CTĐT theo quy định
7 Cung cấp đầy đủ các nội dung thể hiện sự đóng góp của MH/HP đạt CĐR
8 Được cập nhật những vấn đề mới, công bố công khai, dễ dàng tiếp cận
IIICấu trúc và nội dung chương trình đào tạo
9 Được thiết kế dựa trên yêu cầu của chuẩn đầu ra
10 Mỗi MH/HP có đóng góp rõ ràng cho việc đạt được CĐR
11 Có cấu trúc, trình tự logic, có nội dung cập nhật và có tính tích hợp
12 Trong quá trình xây dựng/hiệu chỉnh có tham khảo các CTĐT trong nước và quốc tế đảm bảo tính linh hoạt và tích hợp
IVPhương pháp dạy và học
13 Phương pháp dạy và học được thiết kế để phù hợp với Triết lý giáo dục
14 Hoạt động dạy và học được thiết kế phù hợp để đạt được CĐR
15 Hoạt động dạy và học thúc đẩy rèn luyện kỹ năng, nâng cao khả năng học tập suốt đời của người học
VĐánh giá kết quả học tập của người học
16 Phương pháp kiểm tra đánh giá được thiết kế khoa học phù hợp với CĐR
17 Phương pháp kiểm tra đánh giá đa dạng, có các tiêu chí đánh giá rõ ràng, đảm bảo tính công bằng, khách quan
18 Phương pháp kiểm tra đánh giá được thiết kế phù hợp với mức độ đạt được chuẩn đầu ra cần đo và đảm bảo độ tin cậy
19 Kết quả đánh giá được phản ánh kịp thời giúp người học cải thiện kết quả học tập
20 Các quy định về kiểm tra, đánh giá người học và khiếu nại kết quả học tập rõ ràng và được công khai đến người học
VICơ sở vật chất, hoạt động hỗ trợ người học
21 Phòng học lý thuyết/thí nghiệm/thực hành/thư viện đáp ứng nhu cầu học tập và NCKH (không gian, máy tính/thiết bị, môi trường, phần mềm, Internet…)
22 Thư viện có đủ các nguồn học liệu/tài liệu tham khảo cần thiết phục vụ quá trình học tập và NCKH
23 Giáo trình/tài liệu tham khảo được cập nhật thường xuyên, đáp ứng được nhu cầu học tập và NCKH
24 Phòng thí nghiệm/thực hành được trang bị đầy đủ, phù hợp để hỗ trợ hoạt động đào tạo và NCKH
25 Phòng thí nghiệm/thực hành được duy tu, bảo dưỡng, cập nhất/nâng cấp đáp ứng nhu cầu về đào tạo và NCKH
26 Hệ thống công nghệ thông tin ổn định, an toàn
27 Hệ thống công nghệ thông tin được duy tu, bảo dưỡng và cập nhật thường xuyên
28 GVCN/CVHT thực hiện tư vấn cho sinh viên hoạt động học tập, ngoại khóa, dịch vụ hỗ trợ để cải thiện việc học tập và NCKH
29 Môi trường tâm lý, cảnh quan tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập và NCKH
30 Cán bộ, giảng viên, nhân viên có năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và hỗ trợ sinh viên kịp thời

Phần 3: Ý kiến khác