Phần 1: Thông tin chung
Phần 2: Thông tin khảo sát
Nhà khoa học/Giảng viên/Doanh nghiệp/Tổ chức xã hội – nghề nghiệp vui lòng tích (X) vào ô trả lời
với sự lựa chọn thích hợp, tương ứng với từng mức độ đánh giá.
Nếu có ý kiến đóng góp bổ sung, quý vị ghi nội dung đề xuất vào "Phần 3: Ý kiến khác".
Mức độ: (1) = Hoàn toàn không đồng ý; (2) = Không đồng ý; (3) = Không ý kiến; (4) = Đồng ý; (5) = Hoàn toàn đồng ý
TT |
Nội dung |
Mức độ đánh giá |
(1) |
(2) |
(3) |
(4) |
(5) |
1 |
Hoạt động khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế có phù hợp với Tầm nhìn, sứ mạng/triết lý giáo dục của Nhà trường và phù hợp với luật giáo dục đại học. |
|
|
|
|
|
2 |
Hoạt động khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế có phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội và nhu cầu của doanh nghiệp. |
|
|
|
|
|
3 |
Quý vị hài lòng về Công tác quản lý và truyền thông các hoạt động khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế của Nhà trường. |
|
|
|
|
|
4 |
Đề tài nghiên cứu khoa học có đáp ứng được nhu cầu của nhà khoa học, giảng viên, doanh nghiệp và xã hội. |
|
|
|
|
|
5 |
Hoạt động sáng kiến có đáp ứng được nhu cầu của nhà khoa học, giảng viên, doanh nghiệp, xã hội và phổ biến rộng rãi. |
|
|
|
|
|
6 |
Hoạt động sáng tạo khoa học có phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của nhà khoa học, giảng viên, doanh nghiệp, xã hội. |
|
|
|
|
|
7 |
Quý vị hài lòng về hoạt động tư vấn hỗ trợ và chuyển giao công nghệ cho Doanh nghiệp của nhà trường. |
|
|
|
|
|
8 |
Quý vị đánh giá về hiệu quả của tổ chức Hội nghị, hội thảo khoa học của nhà trường. |
|
|
|
|
|
9 |
Tầm ảnh hưởng của tạp chí, các công trình đã được công bố của giảng viên và nhà trường đối với xu hướng phát triển của xã hội và nhu cầu của doanh nghiệp. |
|
|
|
|
|
10 |
Quý vị đánh giá về hiệu quả của Hoạt động hợp tác quốc tế và đối ngoại của nhà trường. |
|
|
|
|
|
11 |
Công tác hỗ trợ, quản lý tài sản trí tuệ phù hợp với tình hình thực tế của nhà trường. |
|
|
|
|
|
12 |
Loại hình tài sản trí tuệ đa dạng, phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội. |
|
|
|
|
|
Phần 3: Ý kiến khác